TẠI SAO CẦN THUÊ NGƯỜI ĐOC SÁCH.

 Mỗi người đều có cách giải trí riêng của mình, học hỏi riêng của mình. Tuổi nhỏ có cách giải trí của tuổi nhỏ, thanh niên có cách giải trí của thanh niên, người già có cách giải trí của người già. Và một trong những cách giải trí đỉnh cao đó là đọc sách' nó có thể giúp người đọc thấu hiểu nhiều hơn điều mà mình muốn biết. Ví như trẻ thơ thích đọc truyện thần tiên, lớn hơn tý nữa thích đọc truyện tuổi teen, thanh niên thì ưa thích sách rèn luyện nghị lực bản thân, sách làm giàu... còn người già thì yêu thích những tác phẩm văn chương bất hủ, những điều thuộc về một thời hào hùng mà họ đã trải qua, những cuốn sách về truyền thống tâm linh và bí ẩn đằng sau cuộc sống...
 Thật tuyệt vời biết bao khi mọi người đều có thể tiếp cận được với thế giới sách vô cùng vô tận.
 Nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó, không phải ai cũng có may mắn để được đọc sách mặc dù rất muốn đọc và ham học hỏi.
 Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ đọc sách thuê của TÂN KHỞI PHÁT CLUB đã ra đời, giúp cho những người không có khả năng đọc (người khiếm thị, người cao tuổi, em nhỏ..) có thể kết nối với thế giới sách, giúp mọi người đến gần hơn với những nguồn tri thức sẵn có để nâng cao hiểu biết cũng như nhận thức vấn đề sâu sát hơn.
 Câu lạc bộ đọc sách thuê TÂN KHỞI PHÁT cam kết phục vụ tận tình, chu đáo và an toàn. Sự hài lòng của quý vị là tiền đề phát triển Câu Lạc Bộ chúng tôi.